Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นหนึ่ง ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดค้าหุ้นนิวยอร์ก NYSE จะเริ่มซื้อขายเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนจะมีการลงทะเบียน NYSE ที่คิดแผนไว้ในอาทิตย์ที่แล้ว บริษัท ได้เปิดเผยแผนที่จะออกมาจากตลาดหลักทรัพย์ดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมด้วยการเขียนทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดค้าหุ้นลอนดอน (LSE) ปัจจุบันหุ้นของ Flutter ใน LSE ซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มค้าขายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นช่วงๆเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เพราะว่าคาดการณ์ไว้ กลายเป็นรายชื่อหลักของสหรัฐอเมริกา.ในท้ายที่สุด การเขียนทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลตอบแทนระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันย้ำถึงความสำคัญของการเขียนทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะให้ผลคุณประโยชน์ในระยะยาว.สุดท้ายเขาก็ทำให้เห็นว่า “พวกเรามั่นใจว่าการเขียนทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เนื่องมาจากตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่พวกเราคาดว่าจะส่งผลผลกำไรในรูปร่างใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

กลายเป็นรายนามหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการขึ้นทะเบียนNYSE ของพวกเรามีผลในวันนี้ นี่เป็นตอนๆเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เนื่องจากว่าพวกเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

ในก.พ.ปีที่ผ่านมา Flutter ยอมรับ ศักยภาพของการสมัครสมาชิกNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการรักษาและการค้นหาบุคลากรของพรสวรรค์ของสหรัฐฯนอกจากนั้น การจดทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.ผลดีที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการสมัครสมาชิก NYSE คือ Flutter จะสามารถ เข้าถึงดรรชนีสหรัฐที่ต่างกัน โดยกาความรักดตามรายนามหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัทบ่งชี้ถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับเพื่อการเคลื่อนไหวที่เสนอภายหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯเพราะฉะนั้น คณะกรรมการของ Flutter ก็เลยบอกว่าการกลายเป็นNYSE ในฐานะจดทะเบียนหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การสัมมนาสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ เดือนพฤษภาคม 1, 2024.ถ้าเกิดความเคลื่อนไหวได้รับการอนุมัว่ากล่าวจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะส่งผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.